Thứ Ba, 30 tháng 6, 2015

Hội Nghị Phát triển Ngành thép không gỉ Việt Nam


Ngày 11 tháng 6 năm 2015, tại khách sạn New World Sài Gòn, TP.HCM đã diễn ra Hội Thảo Phát triển Ngành thép không gỉ Việt Nam dưới tổ chức của POSCO VST và bảo trợ bởi Hiệp hội thép không gỉ Việt Nam (VSA). Hội nghị đã cập nhật tình hình thương mại thép trong năm 2014, phương hướng phát triển ngành thép trong năm 2015 và tương lai.


Tham dự Hội Nghị có ông Hồ Nghĩa Dũng - Chủ tịch VSA, ông Bee Chung Hun -Tổng giám đốc POSCO VST Việt Nam cùng các đối tác, khách mời, và đại diện các doanh nghiệp Ngành thép.
POSCO VST cùng các doanh nghiệp ngành thép Việt Nam đang trên con đường để giải thoát tiềm năng to lớn của của mình đối với các sản phẩm thép không gỉ (inox). 91 triệu người tiêu dùng và đang ngày càng trở thành "tầng lớp trung lưu đẩy mạnh nhu cầu thép không gỉ trong mọi ngành công nghiệp bao gồm:

          * Hàng tiêu dùng và dụng cụ nhà bếp
          * Kiến trúc và xây dựng
          * Giao thông vận tải (đường sắt, xe ôtô, vv)
          * Hóa chất - và quá trình hóa dầu công nghiệp
          * Năng lượng (dầu mỏ, khí đốt, năng lượng)

Theo báo cáo của Hội Nghị, năm 2015 ngành thép phấn đấu đạt mức tăng trưởng khoảng 15%. Tuy nhiên, để hoàn thành mục tiêu này không hề dễ dàng, bởi cuối năm 2015 một loạt FTA có hiệu lực, các sản phẩm thép từ Trung Quốc, Nga, Belarus, Kazakhstan sẽ tràn vào Việt Nam, gây sức ép lớn đối với thép trong nước.


Bên cạnh đó, hội nghị sẽ cung cấp một số sản phẩm và giải pháp mới cho các công ty thép tại Việt Nam để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cả về chất lượng lẫn số lượng đang phát triển vượt bậc của ngành thép địa phương cũng như giúp các nhà sản xuất tìm hiểu cơ hội kinh doanh tại Việt Nam, một trong những thị trường thép không gỉ phát triển nhanh nhất thế giới.

Kết thúc hội nghị, các chuyên gia và các nhà nghiên cứu đã đánh giá rất cao tiềm năng phát triển của thị trường Thép không gỉ và tin tưởng vào sự hợp tác tốt đẹp trong thời gian tới giữa POSCO VST, VSA và các doanh nghiệp ngành thép Việt Nam, trong đó có Inox Quang Minh.

                                                                                                       Theo InoxQuangMinh.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét