Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

THÉP KHÔNG GỈ LÀ CHẤT LIỆU TỦ BẾP ĐƯỢC ƯA CHUỘNG TRONG NĂM 2016

Tủ bếp là một thiết bị gia dụng khá quan trọng trong phòng bếp, nhiều gia đình đầu tư và chú trọng vào tủ bếp rất nhiều từ khâu thiết kế, kiểu dáng, chất lượng đến giá cả đều rất được quan tâm và chú ý. Năm 2016 đã bắt đầu, trong năm nay xu hướng lựa chọn tủ bếp có gì mới mẻ, các gia đình hãy cùng xem để lựa chọn cho phòng bếp gia đình một chiếc tủ bếp đẹp, thiết thực và phong cách.

1. Thép không gỉ đen cho tủ bếp



Thép không gỉ là chất liệu tủ bếp được ưa chuộng trong năm 2016

Những màu sắc chủ đạo có xu hướng sẽ bị thay đổi trong vài năm, và hiện tại có vẻ như thép không gỉ được đánh bóng đang là xu hướng mới. Thay vì lấp lánh ánh bạc (được mạ Chrome) theo Houzz dự đoán rằng các thiết bị nội thất sẽ được phủ một "bộ áo" màu đen của thép không gỉ trong tương lai. Màu đen của thép không gỉ sẽ đem lại cho phòng bếp gia đình một không gian sang trọng và mới lạ hơn. Có lẽ đến năm 2016 thì tủ bếp gỗ sẽ không còn chiếm ngôi vị đứng đầu nữa, mà thay vào đó tủ bếp bằng thép không gỉ đen sẽ dần dần lên ngôi.

2. Màu tủ bếp sẽ không giống nhau




Màu sắc của tủ bếp năm 2016 sẽ không giống nhau

Không có gì sai nếu dùng một tủ bếp cùng màu, chẳng hạn như màu trắng. Nhưng theo Houzz việc sử dụng hai màu sắc khác nhau cho tủ bếp sẽ tốt hơn, và sẽ tạo được sự ấn tượng. Sử dụng từ 2 màu trở lên cho tủ bếp sẽ tạo được những điểm nhấn nổi bật cho tủ bếp cũng như tạo nên sự mới mẻ và ấn tượng cho phòng bếp.

Thường khi đóng tủ bếp gỗ, màu sắc chủ yếu là màu gỗ tự nhiên hoặc sơn một màu yêu thích, nhưng sang 2016 việc lựa chọn các màu khác nhau cho tủ bếp sẽ thể hiện sự tinh tế và thời trang của gia chủ. Vì thế, nếu gia đình bạn đang có một chiếc tủ bếp gỗ một màu tự nhiên, bạn có thể sơn kết hợp từ 2 màu trở lên để có một diện mạo mới cho tủ bếp gỗ và phòng bếp gia đình.

10. Sử dụng nhiều vật liệu trong bếp



Xu hướng 2016 sẽ sử dụng nhiều vật dụng trong bếp hơn

Theo Houzz, năm 2016 các nhà thiết kế sẽ có xu hướng thiết kế phòng bếp không chỉnh chu như trước. Việc kết hợp nhiều loại vật liệu trang trí trong cùng một khuôn bếp sẽ tạo được một cái nhìn thiện cảm hơn. Một phòng bếp với những thiết bị hài hòa, nhiều màu sắc từ tủ bếp, lò vi sóng,...đến các thiết bị nhà bếp thường ngày như nồi, chảo, hay dụng cụ nấu ăn,...sẽ tạo nên sự tươi mới, thêm vào đó các thiết bị và vật dụng này đa dạng về màu sắc sẽ tạo nên không gian đầy ấn tượng cho phòng bếp.

Với xu hướng mới khi lựa chọn thiết kế tủ bếp năm 2016, tủ bếp đã không còn hạn chế ở tủ bếp gỗ, tủ bếp nhựa hay inox nữa mà còn có thêm những chất liệu rất mới mẻ kết hợp cùng nhiều màu sắc tươi vui tạo nên một phòng bếp ấm cúng là tăng sự hứng thú cho các bà, các mẹ khi nấu ăn.

-INOXQUANGMINH-

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét